Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Giữ Chân Nhân Viên Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Hội Sở Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-1_16-16-13.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Giữ Chân Nhân Viên Khối Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Hội Sở Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
    Hiện nay, nước ta đang trong thời kỳ hội nhập với nền kinh tế quốc tế nói chung và nhất là kinh tế khu vực Asean nói riêng. Hội nhập sâu hơn với kinh tế thế giới dẫn đến thu hút được nhiều vốn đầu tư; tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu; mở rộng các kênh dịch chuyển lao động, đặc biệt là trong khối Asean. Hội nhập cũng đã mang đến cho thị trường lao động, nhất là lao động chất lượng cao sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Đối với nhiều ngành, lĩnh vực cần nguồn nhân lực có chất lượng, như ngành ngân hàng, thì cạnh tranh về nguồn nhân lực chất lượng cao luôn là vấn đề rất quan trọng hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Thành Độ
    • Tác giả: Phạm Hoàng Anh
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/11061
    https://drive.google.com/file/d/13XmvelAG3D0ic1bVNxemlIJlrDgcysuC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page