Luận Án Tiến Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Lựa Chọn Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 9, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Lựa Chọn Dịch Vụ Ngân Hàng Trực Tuyến Của Khách Hàng Cá Nhân Nghiên Cứu Tại Các Ngân Hàng Thương Mại
    Thứ nhất, việc điều chỉnh các yếu tố trong mô hình lý thuyết chấp nhận và sử dụng công nghệ của Venkatest và cộng sự (2012) (UTAUT2) bao gồm cảm nhận rủi ro, hình ảnh thương hiệu, tính đổi mới trong lĩnh vực ngân hàng trực tuyến hầu như chưa được xem xét trong các nghiên cứu trước đây. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố hiệu quả kỳ vọng, ảnh hưởng xã hội, giá trị chi phí, hình ảnh thương hiệu, nỗ lực kỳ vọng có ảnh hưởng tích cực đến ý định hành vi lựa chọn dịch vụ NHTT. Trong khi đó, cảm nhận rủi ro có ảnh hưởng tiêu cực đến ý định hành vi lựa chọn dịch vụ NHTT. Thêm vào đó, khi ý định hành vi lựa chọn dịch vụ NHTT gia tăng sẽ thúc đẩy quyết định lựa chọn dịch vụ này của khách hàng cá nhân.
    • Luận án tiên sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Minh và TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Cẩm Phú
    • Số trang: 226
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lạc Hồng 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=37359
    https://drive.google.com/uc?id=1jveIaP_FgwsQFUkzux_hdueFe-5-3hQ_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: May 9, 2021

Share This Page