Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Lựa Chọn Thực Phẩm Chay Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jun 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Lựa Chọn Thực Phẩm Chay Của Khách Hàng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong những năm gần đây, Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) ngày càng sôi động với sự xuất hiện của nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Sự ra đời của các nhà hàng, quán ăn theo phong cách Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ…cùng sự xuất hiện của các tiệm bánh nhượng quyền thương hiệu từ Singapo, Đài Loan và Hàn Quốc đã tạo thêm nhiều món ăn ngon với cách bày trí đẹp phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Việc lựa chọn thực phẩm ngày nay không những chú trọng vào sự ngon miệng, đẹp mắt mà còn chú trọng vào lợi ích và giá trị mà thực phẩm mang lại. Thực phẩm chay cũng đã tìm được hướng phát triển riêng khi mang lại cho khách hàng những giá trị về dinh dưỡng và giá trị xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nhan Ngọc Linh
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19OoPfPjQ7T6sDYYZ7hBW-iaBbMZVH554
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page