Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Mua Hàng Trực Tuyến Sản Phẩm Thuốc Nam Của Người Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Mua Hàng Trực Tuyến Sản Phẩm Thuốc Nam Của Người Hà Nội
    Thương mại điện tử dần dần đang trở thành một hình thức kinh doanh rất quan trọng, nhất là trong kỷ nguyên toàn cầu hóa thương mại. Theo Asadollahi và cộng sự (2012) thì “Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dự định và hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng có thể là một trong những vấn đề quan trọng nhất của thương mại điện tử và lĩnh vực tiếp thị.” Mặc dù đã có rất nhiều sách và tạp chí nói về tiếp thị Internet và việc mua hàng của người tiêu dùng mua sắm trực tuyến, nhưng vẫn còn rất ít những báo cáo về sự khác biệt cơ bản về việc mua hàng của người tiêu dùng trực tuyến và việc mua hàng của người tiêu dùng truyền thống, cũng như chưa có những nghiên cứu cụ thể hơn về những yếu tố liên quan ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng trực tuyến (Heijden và đồng sự, 2001). Ở Việt Nam đã có vài nghiên cứu về việc tiêu mua hàng trực tuyến nhưng vẫn còn nhiều điểm bất đồng và chưa có một nghiên cứu cụ thể về việc mua hàng trực tuyến với sản phẩm thuốc nam – một sản phẩm đang được người dùng ngày càng quan tâm và sử dụng rộng rãi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Chí Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Hải Yến
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62383
    https://drive.google.com/uc?id=1JC6f7504edCmeAQ5sZDp0lkyQa2wzxBP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page