Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Sử Dụng Internetbanking Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Tmcp Đầu Tư

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Sử Dụng Internetbanking Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng Tmcp Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Nam Gia Lai
    Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đang ngày càng mang đến cho con người nhiều sản phẩm và dịch vụ tiện ích, một trong số đó chính là dịch vụ internet banking. Internet banking trở thành một xu hướng chính trong thị trường tài chính ngày nay, và được các ngân hàng chú trọng nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh. Tuy nhiên dịch vụ internet banking lại không thu hút được nhiều khách hàng sử dụng. Mục đích của nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng Internet bangking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Nam Gia Lai (BIDV Nam Gia Lai), để tìm được yếu tố quan trọng nhất, từ đó đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để có thể mang đến sự thỏa mãn và hài lòng cho khách hàng.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thế Khải
    • Tác giả: Lê Thị Hằng
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1yC0ecZDWQVLQKh5MJuVpgykvs_5c_6Dt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page