Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Sử Dụng Mobile Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 11, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Việc Sử Dụng Mobile Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Bình Thuận
    Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang làm thay đổi một cách toàn diện mọi mặt của mọi nền kinh tế trong đó có Việt Nam. Trong cuộc cách mạng này, nhắc đến ngành tài chính- ngân hàng, không thể không kể đến dịch vụ Mobile banking, một mảng dịch vụ đang ngày càng được chú trọng phát triển. Luận văn này nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ Mobile banking của các khách hàng cá nhân tại BIDV Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu từ 215 phiếu khảo sát với các cá nhân tại khu vực Bình Thuận cho thấy có 6 nhân tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile banking, với mức độ ảnh hưởng giảm dần, bao gồm: (1) Lợi ích, (2) Mức độ an toàn và bảo mật; (3) Ảnh hưởng xã hội; (4) Nhận thức; (5) Gía dịch vụ và (6) Điều kiện thuận tiện. Dựa trên kết quả thu được, tác giả đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiếp nhận dịch vụ, gia tăng việc sử dụng Mobile banking của khách hàng cá nhân tại BIDV Bình Thuận.
    • Luận thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thế Khải
    • Tác giả: Phạm Ngọc Huyền Nhung
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1p57Wcd1z6hrMMdPKpi30DP4cbBbVZmTa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page