Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Đặt Tour Trực Tuyến Của Công Ty Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Đặt Tour Trực Tuyến Của Công Ty Dịch Vụ Du Lịch Bến Thành
    Nghiên cứu được thực hiện theo phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua việc phát bảng câu hỏi đến 500 khách hàng tiềm năng đặt tour trực tuyến. Tác giả thu về được 474 bảng khảo sát và sau khi loại các bảng khảo sát không hợp lệ còn 459 bảng hoàn chỉnh. Sau đó, nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả, kiểm định Cronbach ‘s Alpha, phân tích EFA và mô hình hồi quy bội để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến xu hướng đặt tour trực tuyến. Ở bước kiểm định Cronbach’s Alpha, từ 41 biến quan sát ban đầu nghiên cứu đã loại bỏ 1 biến quan sát STT. 1 (tôi dễ dàng đặt tour trực tuyến ở tại nhà) trong nhân tố sự thuận tiện do có giá trị tương quan biến tổng nhỏ hơn 0.3.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Tôn Nữ Nhật Minh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24120
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page