Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Lựa Chọn Mực In Tương Thích Của Người Tiêu Dùng TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Lựa Chọn Mực In Tương Thích Của Người Tiêu Dùng TPHCM
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn mực in tương thích của người tiêu dùng Tp. HCM: Xây dựng và kiểm định thang đo các yếu tố này, cùng mối quan hệ tác động của chúng đến xu hướng lựa chọn mực in tương thích của người tiêu dùng Tp. HCM. Từ đó rút ra một số kiến nghị cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm mực in tương thích. Từ việc xác định mục tiêu trên, nghiên cứu tiến hành các hoạt động và thu được các kết quả sau: - Tổng hợp các lý thuyết về hành vi người tiêu dùng, các nghiên cứu đã thực hiện về quyết định lựa chọn của người tiêu dùng với nhiều sản phẩm khác nhau và tập trung giải thích khái niệm các yếu tố có ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn, tác giả đã đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn mực in tương thích của người tiêu dùng Tp. HCM bao gồm các yếu tố: Thương hiệu, chất lượng, giá, phân phối, chiêu thị và nhóm tham khảo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Nguyễn Thế Anh
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=16cuFh4RkqAKBbCzymozXrxjW_yjUrfnG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page