Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Tham Gia Khảo Sát Trực Tuyến Của Nhân Viên Văn Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Xu Hướng Tham Gia Khảo Sát Trực Tuyến Của Nhân Viên Văn Phòng Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này trình bày sơ lược lịch sử của khảo sát trực tuyến; các ưu và nhược điểm của nó so với các phương pháp khảo sát dữ liệu truyền thống như thư tín, điện thoại, trực tiếp mặt đối mặt. Nghiên cứu này tổng hợp các lý thuyết của Han et al.(2009) về động cơ của con người, của Ranchhod và Zhoou (2001) về lợi ích của khảo sát trực tuyến, của Groves et al. (2004) về tỷ lệ phản hồi. Tác giả sử dụng dữ liệu thu thập từ các nhân viên văn phòng làm việc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để kiểm định các kết quả nghiên cứu trước đây về lĩnh vực này. Bảng câu hỏi được gửi đến hơn 10.000 địa chỉ email và chia sẻ liên kết tại các trang mạng xã hội, thu về được 286 phiếu khảo sát trực tuyến. Nghiên cứu rút ra một số nhân tố tác động đến sự tham gia trả lời khảo sát trực tuyến bao gồm: nhận thức, kinh nghiệm trực tuyến, phần thưởng vật chất và phần thưởng phi vật chất. Đồng thời cũng nêu ra những gợi ý phương pháp cải thiện tỷ lệ phản hồi trực tuyến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Hồng
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rKiU4cW1-AnTFIxHvQ44cgKaDy9KhTf8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page