Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chấp Nhận Thương Mại Di Động (M-Commerce) Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chấp Nhận Thương Mại Di Động (M-Commerce) Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thương mại điện tử (e-commerce) (viết tắt là TMĐT) đã cách mạng hóa ngành kinh doanh kể từ khi nó lần đầu tiên được phổ biến trong những năm 1990. Việc giới thiệu TMĐT cho các doanh nghiệp đã mang lại những thay đổi sâu sắc đối với khả năng cạnh tranh và cơ cấu của ngành công nghiệp. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ truyền thông không dây, thương mại di động (m-commerce) (viết tắt là TMDĐ) giờ đây được coi là mô hình và nền tảng kinh doanh mới có tác động tương tự và có thể lớn hơn cả tác động của TMĐT đến cộng đồng doanh nghiệp và các ngành công nghiệp (Chong và cộng sự, 2012). Sau sự phổ biến của việc sử dụng Internet và thiết bị di động, TMDĐ được tuyên bố là biên giới dịch vụ mới (Kleijnen và cộng sự, 2004). Ngày nay, với sự cạnh tranh về kinh doanh, nó đang trở thành một công cụ truyền thông phổ biến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Lệ Chi
    • Tác giả: Trần Thị Huyền
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Jh6YYwawPzE8i05sI7tdqzUI-oS-Vbnf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page