Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chuyển Đổi Mua Sắm Từ Kênh Truyền Thống Sang Kênh Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chuyển Đổi Mua Sắm Từ Kênh Truyền Thống Sang Kênh Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Tại Khu Vực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này khám phá các khái niệm về cảm nhận rủi ro của kênh mua sắm, cảm nhận sự thuận tiện của kênh mua sắm, cảm nhận sự hữu ích của kênh mua sắm, cảm nhận chất lượng giao hàng của kênh mua sắm, niềm tin về sự an toàn của bảo mật kênh mua. Từ đó, nghiên cứu xem xét tác động của năm nhân tố này đến ý định chuyển đổi mua sắm từ kênh truyền thống sang kênh trực tuyến của người tiêu dùng. Dựa trên cơ sở lý thuyết, một mô hình lý thuyết cùng với năm giả thuyết đã được hình thành.Cuộc khảo sát định lượng gồm hai bước: Nghiên cứu khám phá (n=20)và nghiên cứu chính thức (n=300) đã được tiến hành. Phương pháp xử lý dữ liệu gồm có: Thống kê mô tả, kiểm định thang đo (Cronbach’s Alpha), phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy đa biến với phần mềm SPSS 20.0.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Lý Thanh Huy
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42670
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page