Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Gửi Tiền Tiết Kiệm Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2025 at 3:03 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-21_14-59-9.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Gửi Tiền Tiết Kiệm Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng - Phòng Giao Dịch Chợ Lớn
    Vốn là một yếu tố rất quan trọng và có thể nói là sống còn đối với các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp, nó được xem là yếu tố đầu vào cơ bản để các doanh nghiệp vận hành trong hoạt động kinh doanh. Đối với ngân hàng vốn lại càng rất quan trọng, vì ngân hàng là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tiền tệ nên sẽ có mức vốn mà pháp luật quy định tối thiểu để ngân hàng có thể thành lập và hoạt động được, mức vốn này được gọi là vốn pháp định, bên cạnh đó nguồn lợi nhuận chính của ngân hàng đến từ việc có được chênh lệch lãi suất giữa tiền gửi và tiền cho vay, thông thường lượng vốn pháp định chiếm tỷ trọng không cao trong vốn hoạt động kinh doanh của ngân hàng, phần vốn còn lại đến từ tiền huy động hay tiền gửi của khách hàng, trong những nguồn tiền gửi thì tiền gửi tiết kiệm được xem là lượng vốn ổn định cho ngân hàng vì nó thuộc loại tiền gửi có kỳ hạn và thông thường kỳ hạn sẽ lâu chính vì vậy khi sử dụng lượng vốn này thì ngân hàng có thể kiểm soát được.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thanh Hội
    • Tác giả: Nguyễn Trần Vũ Phương
    • Số trang: 122
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2020
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=26810
    https://drive.google.com/file/d/1wi1cc0s520IirqbkNV1I7hEhpntKxO9f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page