Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Học Anh Văn Qua Mạng Tại Tp. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Học Anh Văn Qua Mạng Tại Tp. HCM
    Nghiên cứu này nhằm xác định và đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến Ý định học anh văn qua mạng. Từ đó gợi ý các biện pháp để giúp ban quản trị của các website mở rộng và phát triển phương pháp học anh văn qua mạng hiệu quả hơn. Trên cơ sở lý thuyết đã có trên thế giới về ý định hành vi và cụ thể hơn là Ý định học qua mạng, tác giả đã xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất dựa vào mô hình TAM. Bên cạnh đó, tác giả bổ sung thêm yếu tố Tiêu chuẩn chủ quan và yếu tố Sự thích thú được cảm nhận để phù hợp với điều kiện nghiên cứu tại Việt Nam nói chung và tại Tp. HCM nói riêng. Một nghiên cứu định tính với kỹ thuật thảo luận nhóm (với 8 thành viên) được thực hiện để khám phá và điều chỉnh các thang đo đo lường khái niệm nghiên cứu trong mô hình để phù hợp với ngữ cảnh nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Bích Châm
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Giang
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1MEM8nbgDAKNcm2wGeQNTuNQHy-EPGPL9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page