Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Các Sản Phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ Trên Địa Bàn Thành Phố Rạch Giá

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by nhandanglv123, Apr 30, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Các Sản Phẩm Bảo Hiểm Nhân Thọ Trên Địa Bàn Thành Phố Rạch Giá
    Ngoài những công ty bảo hiểm đã có mặt từ rất sớm trên thị trường như Bảo Việt (1965), Prudential (1995), Manulife (1999), AIA (2000) trong những năm gần đây ngày càng có nhiều công ty bảo hiểm mới ra đời như Prevoir (2005), Dai-ichi life (2007), Hawhan life (2009). Điều này cho thấy, miến bánh thị trường của ngành bảo hiểm càng bị thu hẹp và sự cạnh tranh ngày càng tăng. Không ai có thể phủ nhận lợi ích mà bảo hiểm mang lại cho khách hàng và nền kinh tế xã hội. Khi tham gia bảo hiểm, khách hàng sẽ được bảo vệ trước những rủi ro có thể xảy ra, đầu tư tương lai học vấn cho con cái, khôi phục kinh tế nhanh chóng khi chẳng may người trụ cột trong gia đình không đồng hành cùng gia đình nữa, bảo hiểm giúp họ thực hiện những ước mơ còn dang dở hoặc sẽ có một cuộc sống an nhàn, vui vẻ lúc về già.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn: GS.TS Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Nguyễn Hoài Trâm Anh
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1w7MzzYfOHc2VpjEoA1NOJjZI67M6adI5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page