Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Căn Hộ Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Khu Vực Đông Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Căn Hộ Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Khu Vực Đông Nam Tp. Hồ Chí Minh
    Mục tiêu của nghiên cứu là khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua căn hộ chung cư của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông Nam TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu này được tiến hành theo phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng qua 4 bước sau: - Xây dựng mô hình nghiên cứu: thông qua nghiên cứu về lý thuyết hành vi người tiêu dùng, các mô hình nghiên cứu liên quan từ các tác giả trước, nghiên cứu ý kiến từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, tác giả đề xuất các giả thuyết nghiên cứu và từ đó xây dựng mô hình nghiên cứu. - Đề xuất mô hình nghiên cứu và xây dựng thang đo hiệu chỉnh cho phù hợp với khảo sát khách hàng cá nhân tại khu vực Đông Nam TP.Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Trương Thành Long
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1HSiONLxENyxbbnRA5txY-S5rgAoOAyUv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page