Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Của Người Tiêu Dùng Đối Với Các Sản Phẩm Thực Phẩm Nhãn Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Của Người Tiêu Dùng Đối Với Các Sản Phẩm Thực Phẩm Nhãn Hàng Riêng Tại Việt Nam
    Mục đích chính của nghiên cứu này tập trung vào các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm nhãn hàng riêng tại Việt Nam. Dựa trên các cơ sở lý thuyết về ý định mua hàng của người tiêu dùng, kết hợp với nghiên cứu sơ bộ, tác giả đã xác định được các yếu tố có thể tác động đến ý định tiêu mua hàng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm nhãn hàng riêng. Nghiên cứu chính thức được thực hiện bằng phương pháp định lượng với 368 bản khảo sát người tiêu dùng tại các siêu thị lớn có sản phẩm thực phẩm nhãn hàng riêng tại Việt Nam. Để kiểm định thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng, tác giả tiến hành đánh giá độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Anpha và phân tích nhân tố khám phá EFA, cho kết quả đạt độ tin cậy và giá trị cho phép.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Trần Ngọc Diệp
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1UWv45VMWvD5C8ZModMosdfxh6PnN_BB2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jun 20, 2021

Share This Page