Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Ebook Bản Quyền Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Ebook Bản Quyền Việt Nam
    Ra đời tại Việt Nam từ 2011 với những tên tuổi lớn trong ngành Xuất bản và Phát hành, kinh doanh sách nhờ các ưu thế về cơ sở hạ tầng Internet, sự tăng trưởng không ngừng của các thiết bị điện tử và lượng người dùng, thế nhưng đã năm năm trôi qua mà thị trường sách điện tử(ebook)bản quyền vẫn chưa đạt được những kết quả như kỳ vọng. Nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua ebook bản quyền Việt Nam” được tiến hành với mục đích xác định và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua ebook bản quyền Việt Nam tại các website của người tiêu dùng. Từ đó, tác giả sẽ đưa ra một số kiến nghị giúp các doanh nghiệp đang kinh doanh trong thị trường này có thể thu hút thêm khách hàng tiềm năng, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hồng Hoa
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42676
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page