Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Điện Tử Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Điện Tử Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Thành Phố Hà Nội
    Mua hàng trực tuyến nói chung và mua hàng điện tử trực tuyến nói riêng đã và đang ngày càng phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, kênh bán hàng này đang phát triển rất nhanh chóng và đóng một vai trò ngày càng lớn đối với các doanh nghiệp phân phối. Là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng điện tử trực tuyến cuối cùng, nghiên cứu ý định mua hàng điện tử trực tuyến là rất quan trọng cho sự hiểu biết về hành vi mua sắm của người tiêu dùng và từ đó làm nền tảng để xây dựng một chiến lược kinh doanh trực tuyến thành công. Chính vì vậy, mục tiêu của nghiên cứu là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng điện tử trực tuyến của người tiêu dùng cũng như đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thế Anh
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JqkmOe9Ms-qi_Z9XaSdZSkNZ05RgvfKP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jun 20, 2021

Share This Page