Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Nhãn Riêng Của Người Tiêu Dùng Tại Tp. HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Nhãn Riêng Của Người Tiêu Dùng Tại Tp. HCM
    Trong điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay, cộng với sự gia tăng chi phí sinh hoạt đang trở thành một vấn đề đáng lo ngại ở nước ta. Sự suy thoái kinh tế này đã dẫn đến tình trạng mất cân đối trong thu nhập của người dân so với mức tăng trưởng của lạm phát và giá cả, kéo theo nó chính là sự thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng và sự nhạy cảm ngày càng cao của họ với giá cả hàng hóa. Nắm bắt được xu thế chung và nhu cầu thị trường, việc phát triển hàng nhãn riêng được các siêu thị đẩy mạnh. Hàng nhãn riêng đã được phát triển khá lâu ở khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ. Tại Anh, thị trường hàng nhãn riêng đã đạt mức tăng trưởng thị phần trung bình 1% mỗi năm, từ 22% trong năm 1977 tới 39% ở thời điểm hiện tại. Khuynh hướng này dường như bùng nổ trong 6 năm trở lại đây khi mà mức tăng trưởng chung của hàng nhãn riêng đạt tới 8%.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Bùi Thị Diệu
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Gv0YXtP_Rx_MEgKJkSjjWup6kuio7HNJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page