Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Theo Nhóm Trực Tuyến Qua Trang Cungmua.Com

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 8, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Hàng Theo Nhóm Trực Tuyến Qua Trang Cungmua.Com Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Theo báo cáo nghiên cứu vê thị trường bán lê Việt Nam đến năm 2014 của Tổ chức tư vấn AT Kearney (Mỳ), thị trường bán lẻ Việt Nam - một thị trường đang phát triển với gần 90 triệu dân - được coi có mức tăng trưởng rất hấp dẫn (đến 23%/năm). Ở thời điếm này, dù mức tăng trưởng thực tế không cao đến như vậy nhưng hàng loạt nhà đầu tư ngoại đã và đang tiếp tục hành trinh thâm nhập và chinh phục thị trường Việt Nam. Lý giải về việc thị trường bán lê có sự phát triển sôi động, nhiều chuyên gia cho ràng: do đời sống ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng dần thay đổi thói quen mua sắm từ các quán hàng rong, chợ đến các trung tâm thương mại, mua sắm hiện đại và bây giờ là thông qua các trang web bán hàng trực tuyến.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Trà
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1coprJAJPT9qE5esNQv21cOq_o3rUqLpI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page