Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Lặp Lại Hàng Trực Tuyến Theo Nhóm (Groupon)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Lặp Lại Hàng Trực Tuyến Theo Nhóm (Groupon)
    Mô hình bán hàng trực tuyến theo nhóm Groupon chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam 7/2010, phát triển rất nhanh chóng có những lúc đỉnh điểm lên tới hàng trăm trang web groupon bán hàng theo nhóm năm 2011 và đầu 2012 (LamSoftware.net). Và cho đến nay, mô hình mua theo nhóm dần bị bão hòa, cạnh tranh khốc liệt, chi phí hoạt động cao nhiều trang web phải rời bỏ “cuộc chơi” và còn 4 doanh nghiệp nổi trội nhất trong ngành này là nhommua.com, muachung, cungmua và hotdeal. Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, và đồng thời với sự phát triển internet và thương mại điện tử.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Nguyễn Phạm Duy Tuệ
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24108
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page