Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Mặt Của Khách Hàng Nữ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 2, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Mặt Của Khách Hàng Nữ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mỹ phẩm đang ngày càng phát triển nhằm đáp ứng những yêu cầu tốt hơn cho cuộc sống và xã hội, trong đó sản phẩm chăm sóc da mặt là một trong những vị trí quan trọng của ngành mỹ phẩm. Việc tiêu thụ những sản phẩm này đang dần trở thành xu hướng tiêu dùng phổ biến, đặc biệt là giới nhân viên nữ. Nhu cầu tìm hiểu các yếu tố tâm lý tiêu dùng của khách hàng luôn được các nhà quản lý và tiếp thị mỹ phẩm quan tâm, trong khi các nghiên cứu lĩnh vực này còn hạn ché. Do đó, nghiên cứu "Các yếu tổ ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt của khách hàng nữ tại thành phố Hồ Chí Minh" nhằm cung cấp thêm thông tin cho việc tìm hiểu về hành vi tiêu dùng, và là vấn đề cần thiết cho các nhà quản lý mỹ phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thái Thường Quân
    • Tác giả: Trần Thị Xuân Mai
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24141
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page