Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Quần Áo Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 14, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Quần Áo Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Thành Phố Hồ Chí Minh
    Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, sự gia tăng số lượng người sử dùng internet và sự phát triển không ngừng của các trang web thương mại điện tử đã cung cấp cho người tiêu dùng một phương tiện mới để mua sắm các sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện. Một trong những mặt hàng được người tiêu dùng lựa chọn mua trực tuyến nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay là mặt hàng quần áo. Với hàng trăm website mua bán lớn nhỏ khác nhau, hàng ngàn cửa hàng bán quần áo qua mạng xã hội. Tuy nhiên, sự phát triển nóng của loại hình kinh doanh quần áo trực tuyến chưa thật sự thu hút được người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh, vốn vẫn ưa chuộng “Shopping” tại các cửa hàng truyền thống.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Tâm
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=43468
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page