Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Đồ Gia Dụng Qua Kênh Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 24, 2025 at 3:34 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-24_15-30-18.png
    Song hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của Internet và công nghệ máy tính, phải kể đến sự ra đời và tăng trưởng của mô hình thương mại điện tử - nơi mà rào cản về thời gian và không gian khi giao dịch hàng hóa đã được loại bỏ. Năm 2019, thương mại điện tử toàn cầu đang tăng trưởng ấn tượng với doanh thu đạt 1.948 tỷ USD, tăng 17,2% so với năm 2018. Dự báo đến năm 2020 mức tăng trưởng sẽ đạt 14.9% với mức doanh thu khoảng 2.238 tỷ USD (Cục Thương mại điện tử và kinh tế số, 2020). Thương mại điện tử xuất hiện đã tạo nên một nhóm người tiêu dùng mới mang tên “người tiêu dùng trực tuyến” (Racolta-Paina & Luca, 2010).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đình Toàn
    • Tác giả: Bạch Trường Giang
    • Số trang: 93
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2020
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/2739
    https://drive.google.com/file/d/1TZMS8ki-EHe_32kft4Tw5_md_j3aXze0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page