Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Qua Mạng Xã Hội Facebook Tại Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 4, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Qua Mạng Xã Hội Facebook Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Ngày nay hình thức mua sắm trực tuyến càng trở nên phổ biến do sự bùng nổ Internet và việc sử dụng Internet đã trở thành một hành vi thường nhật của hầu hết mọi người. Internet đã làm thay đổi rất nhiều phương diện trong cuộc sống, đặc biệt là việc chúng ta mua sắm các sản phẩm và dịch vụ. Internet là nơi tạo ra nhiều diễn đàn cho khách hàng. Những cộng đồng ảo, blog, những trang mạng xã hội trực tuyến cung cấp thông tin ảnh hưởng đến những dự định mua sắm của khách hàng. Những nhà bán lẻ trực tuyến gần đây đã quan tâm về khách hàng tiềm năng khi họ có khả năng hiểu và ảnh hưởng đến những quyết định mua của khách hàng trong cộng đồng. Từ đó có thể cải thiện quản trị quan hệ khách hàng và tăng doanh số. Vì vậy ngày nay chúng ta có thể tìm thấy nhiều nhà bán lẻ trực tuyến đã bắt đầu kết nối website của họ với những trang mạng xã hội, như những cửa hàng trực tuyến trên Facebook (Park, Shin & Ju, 2014).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hội
    • Tác giả: Lại Thanh Xuân
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=14E9eCmoAix6oFFDySBWC8grdQG4Sm_ZI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page