Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Đối Với Mặt Hàng Thực Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-20_1-20-1.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trực Tuyến Của Người Tiêu Dùng Đối Với Mặt Hàng Thực Phẩm Tươi
    Mục đích của luận văn là nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm thực phẩm tươi trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh thương mại điện tử đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Nghiên cứu được thực hiện thông qua khảo sát người tiêu dùng bằng bảng hỏi, sau đó phân tích dữ liệu thu thập được bằng phần mềm SPSS 22.0, các kỹ thuật phân tích bao gồm: thống kê mô tả, đánh giá độ tin cậy bằng hệ số Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và chạy phương trình hồi quy bội.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Quốc Trung
    • Tác giả: Trần Vân Anh
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1jNfvmi64ax1XhrYSx9f6YD7rLajyjzDk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page