Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Điện Máy Trực Tuyến Của Người Dân Sống

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Điện Máy Trực Tuyến Của Người Dân Sống Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Sản phẩm điện máy ngày càng trở nên gần gũi và cần thiết đối với các gia đình tại Việt Nam nói chung và TP Hồ Chí Minh nói riêng. Trong các gia đình, hầu như nhà nào cũng sẽ có vài sản phẩm điện máy (bàn ủi, nồi cơm điện, tủ lạnh, máy giặt, tivi,....). Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử thì xu hướng bán trực tuyến (bán hàng qua mạng) đang được chú ý và phát triển rầm rộ. Nhu cầu cộng với xu hướng công nghệ sẽ tạo nên ý định mua sản phẩm điện máy trực tuyến. Nghiên cứu “Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện máy trực tuyến của người dân sống ở TP Hồ Chí Minh ” được tiến hành với mục đích xem xét đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua điện máy trực tuyến của người dân tại TP Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Quang Trung
    • Tác giả: Lê Khánh Giang
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44685
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page