Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Rau Sạch Của Khách Hàng Tại Siêu Thị Bigc Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 16, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sản Phẩm Rau Sạch Của Khách Hàng Tại Siêu Thị Bigc Việt Nam
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích tìm hiểu, phân tích, đánh giá tác động và lượng hóa các yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm rau sạch tại siêu thị BigC của người tiêu dùng khi đi mua sắm tại siêu thị. Rau sạch cần được gieo trồng, thu hoạch và bảo quản nhằm phòng tránh ô nhiễm, vi sinh vật, và không được chứa các hóa chất tổng hợp hay tự nhiên vượt quá mức quy định cho phép của tiêu chuẩn quốc tế hoặc quốc gia, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Nghiên cứu được tiến hành thông qua khảo sát tai 32 siêu thị BigC trên 20 tỉnh thành trong cả nước từ tháng 3/2016 đến tháng 7/2016. Tổng số phiếu được phát ra là 500 phiếu.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Hồng Đức
    • Tác giả: Trần Quang Huy
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2016
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=42633
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page