Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Smartphone Của Người Dân Trên Địa Bàn Thành Phố Biên Hòa

Discussion in 'Chuyên Ngành Thống Kê Kinh Tế' started by nhandanglv123, Jun 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Smartphone Của Người Dân Trên Địa Bàn Thành Phố Biên Hòa
    Công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint mới đây đã công bố dữ liệu về 5 thương hiệu đứng đầu thị phần điện thoại thông minh trên thế giới trong quý 1 năm 2018. Theo đó, thương hiệu đứng đầu danh sách này chính là Samsung. Thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc đã chiếm vị trí số 1 trong khi các OEM khác được đưa ra danh sách bao gồm Huawei, Apple, Xiaomi và OPPO. Dữ liệu cho thấy trong quý I của năm 2018, các lô hàng điện thoại thông minh toàn cầu đã giảm 3% xuống còn 360 triệu chiếc. Trong số đó, 3 thương hiệu smartphone dẫn đầu về thị phần là Samsung, Apple và Huawei (bao gồm cả Honor) lần lượt chiếm 22%, 15% và 11%. Tiếp theo là Xiaomi, OPPO, Vivo và LG lần lượt chiếm 8%, 7%, 5% và 3% thị phần. Và 29% thị phần còn lại thuộc về các thương hiệu điện thoại thông minh khác.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Thống kê kinh tế
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Trãi
    • Tác giả: Trần Thị Ngọc Trâm
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Jys-JHjfYm-FKKLRf4mqIagzjqYKBiTT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page