Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Theo Nhóm Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 3, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Theo Nhóm Trực Tuyến
    Nhóm mua đã trở thành một hiện tượng rất phổ biến trong năm qua và nghiên cứu này đã xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến ỷ định mua theo nhóm trực tuyến, từ đó có thế gợi ỷ giúp các doanh nghiệp kinh doanh theo hình thức nhóm mua trực tuyến cỏ những giải pháp trong việc thu hút khách hàng. Nghiên cứu được tiến hành thông qua hai giai đoạn chỉnh: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Nghiên cứu định lượng được thực hiện với 201 mẫu khảo sát với đổi tượng là những người đã từng mua hàng theo nhóm trực tuyến. Dữ liệu được phân tích bằng phương pháp hồi quy bội thông qua SPSS 16.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Phan Thị Thanh Hằng
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2013
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=24102
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page