Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Trang Phục Qua Mạng Của Người Dân TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Trang Phục Qua Mạng Của Người Dân TPHCM
    Mua hàng qua mạng nói chung và mua mặt hàng trang phục qua mạng nói riêng đã và đang rất phát triển trên thế giới do phát huy được được ưu điểm đó là thuận tiện, linh hoạt, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí của khách hàng. Thương mại điện tử của Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng phát triển đó, cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của Internet thì phương thức mua sắm mới này ngày càng tác động đến ý định mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, nghiên cứu này có 3 mục tiêu cơ bản là: (1) Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trang phục qua mạng của người tiêu dùng, (2) Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua trang phục qua mạng của người dân TP.HCM, (3) Từ kết quả của nghiên cứu sẽ giúp cho các nhà kinh doanh trực tuyến tại Việt Nam có một định hướng chiến lược đúng đắn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Luân
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1t-MptMBoa2NdN0XyFSKb-w9rV_x648MM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page