Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Trực Tuyến Thực Phẩm Chức Năng Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Trực Tuyến Thực Phẩm Chức Năng Tại Việt Nam
    Mục tiêu nghiên cứu của luận văn là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua trực tuyến thực phẩm chức năng tại Việt Nam, trên cơ sở đó đưa ra những kiến nghị, đề xuất cho các nhà cung cấp sản phẩm thực phẩm chức năng thông qua dịch vụ mua hàng trực tuyến trong việc thiết kế các tính năng, dịch vụ nhằm đáp ứng các yêu cầu của người tiêu dùng. Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn là nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chính thức. Một nghiên cứu sơ bộ định tính được thực hiện thông qua phỏng vấn khám phá, thảo luận tay đôi và thảo luận nhóm. Một nghiên cứu sơ bộ định lượng với kỹ thuật phỏng vấn trực tiếp với một mẫu n = 150 người để kiểm định sơ bộ thang đo.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thiện
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1JiZkcvoTZKcoyyZyWLCBOd6Gou38Rntx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jun 20, 2021

Share This Page