Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Quay Trở Lại Của Khách Du Lịch Nội Địa Tại The Grand Ho Tram Strip

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 28, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-28_3-42-40.png
    Đánh giá các yếu tố về sự cảm nhận về chất lượng dịch vụ, sự cảm nhận về mức độ phù hợp của giá và sự hài lòng ảnh hưởng đến ý định quay lại của du khách. Từ kết quả đạt được, nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị để các lãnh đạo của TGHTS cải thiện chất lượng dịch vụ và giá nhằm gia tăng sự hài lòng và ý định quay lại của du khách. Luận văn đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Phương pháp nghiên cứu định tính (thảo luận nhóm) để điều chỉnh, bổ sung thang đo của các khái niệm nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu định lượng để kiểm tra độ tin cậy, giá trị cho phép (tính đơn hướng, tính riêng biệt và giá trị hội tụ), kiểm định giả thuyết nghiên cứu bằng phương pháp phân tích AMOS -SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự cảm nhận về chất lượng dịch vụ, sự cảm nhận về mức độ phù hợp của giá và sự hài lòng có mối quan hệ dương với ý định quay lại của du khách nội địa. Mức độ giải thích của mô hình là 56,3% sự biến thiên phương sai của ý định quay lại của du khách.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Văn Đông
    • Tác giả: Giang Trường Thụ
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20668
    https://drive.google.com/file/d/1zFoVPKDJlmmxhP4DTbbMZLZkMC16dUCf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page