Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Công Trực Tuyến Mức Độ 3

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by nhandanglv123, Jun 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Công Trực Tuyến Mức Độ 3 - Nghiên Cứu Hộ Kinh Doanh Tại Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Xuất phát từ thực trạng dịch vụ cổng trực tuyến của Quận 3 có tỉ lệ hồ sơ nộp trực tuyến còn thấp so với một số quận huyện trong Thành phổ Hồ Chí Minh, đề tài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đối với hộ kinh doanh tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, phân tích mức độ ảnh hường của các yếu tố, từ đó khuyến nghị các giải pháp khuyến khích hộ kinh doanh sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Trên cơ sở lý thuyết Mô hình thống nhất chấp nhận và sữ dụng công nghệ (UATUT). Thuyết rủi ro được nhận thức (TPR) và các nghiên cứu trước về ý định sử dụng dịch vụ chính phú điện tử và dịch vụ mua Sắm trực tuyến,.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Trường Hải
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1rZIYh7-HKsp8L_IIf49xJFzV7ZBFto4d
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page