Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Trực Tuyến

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh Trực Tuyến - Nghiên Cứu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Kết nối Internet và sự thay đổi nhanh chóng công nghệ tích hợp kéo theo các dịch vụ ứng dụng trực tuyến ngày càng phát triển đa dạng, trong đó dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến đang ngày càng được quan tâm nghiên cứu cả hai phía cung và cầu dịch vụ. Gần đây, nhiều doanh nghiệp mạnh dạng đầu tư kinh doanh theo mô hình khám chữa bệnh trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lợi cho người dùng. Mặc dù dịch vụ này đã phát triển nhanh ờ các nước tiên tiến, tuy nhiên do tính đặc thù loại hình dịch vụ phát triển theo dòng chảy nâng cấp công nghệ, ờ Việt Nam loại hình khám chữa bệnh này còn tương đối mới mẻ.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Vẹn
    • Tác giả: Lê Mai Anh
    • Số trang: 121
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1XIVEQcdVv2QMTWSKeD1dVKM3WpwBqZPd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 26, 2022

Share This Page