Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Của Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Oct 6, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Mobile Banking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Đà Lạt
    Nhằm bổ sung các khoảng trống nghiên cứu trước đây, và giúp Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) – Chi nhánh Đà Lạt có thêm các căn cứ khoa học để xây dựng chính sách phát triển dịch vụ mobile banking. Tác giả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mobile banking của khách hàng tại địa bàn này. Kế thừa mô hình chấp nhận công nghệ mở rộng (Extended TAM) được phát triển bởi Luarn và Lin (2004), luận văn đã kiểm tra sự tác động của các yếu tố như: Cảm nhận sự hữu ích, cảm nhận sự dễ sử dụng, cảm nhận sự tin tưởng, cảm nhận về chi phí và cảm nhận về rủi ro đến ý định sử dụng dịch vụ mobile banking. Nghiên cứu được tiến hành dựa trên 254 mẫu khảo sát chính thức từ các khách hàng cá nhân có tài khoản tại Vietcombank – CN Đà Lạt.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Tuyết Trinh
    • Tác giả: Nguyễn Duy Long
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1h1UYwVes8QOYJNcIrRGU-iLXIjOw1Te-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page