Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Thanh Toán Qua Điện Thoại Thông Minh Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, May 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Thanh Toán Qua Điện Thoại Thông Minh Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Đồng Nai
    Hiện nay các hình thức thanh toán qua điện thoại di động ngày càng được ưa chuộng sử dụng trên khắp thế giới. Phát triển tốt dịch vụ này sẽ góp phần làm giảm tỷ lệ thanh toán tiền mặt trong dân cư. Nghiên cứu này tìm hiểu các yếu tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán qua điện thoại thông minh của khách hàng cá nhân tại BIDV chi nhánh Đồng Nai, cụ thể là dịch vụ Samsung Pay. Dựa vào các kết quả nghiên cứu trước cũng như tình hình thực tế tại chi nhánh, nghiên cứu đưa ra mô hình gồm năm yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán qua điện thoại thông minh của khách hàng cá nhân, đó là nhận thức sự hữu ích, nhận thức dễ sử dụng, nhận thức về sự an toàn, ảnh hưởng xã hội và nhận thức về sự đổi mới cá nhân. Nghiên cứu được thực hiện bằng cách phân tích 250 bảng khảo sát thu thập được bằng phần mềm SPSS 20. Kết quả cho thấy cả năm yếu tố trên đều có tác động tích cực đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán qua điện thoại thông minh của khách hàng cá nhân.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Hoàng Hải Yến
    • Tác giả: Lê Thoại
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1D7MIvK75z2uZE7WkMtmkvisID-SD4Bqu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page