Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Uber Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 27, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Uber Tại Hà Nội
    Cùng với sự phát triển chung của nền kinh tế toàn cầu, dịch vụ vận tải cũng đã và đang trở thành một trong những ngành kinh doanh lớn và có ảnh hưởng nhất thế giới. Trong bối cảnh ấy, sự phát triển của công nghệ thông tin cũng ngày ngày tác động và tạo ra những thay đổi lớn lao đối với dịch vụ vận tải hành khách. Những năm gần đây, UBER Technologies với ứng dụng di động cùng tên UBER đã gây nhiều tiếng vang cũng như gặt hái nhiều thành công; qua đó, được ghi nhận là một tiến bộ khoa học công nghệ trong ngành vận tải Ngo. V, 2015). UBER cung cấp dịch vụ vận tải hành khách trên nền ứng dụng App-Based Transportation Service – ABTS . Chính bằng những tiến bộ khoa học của mình, ứng dụng này đã thực sự tạo ra một xu hướng mới trong thiên k thứ 3 này. Sự tiện dụng của công nghệ đã thay đổi thị hiếu của khách hàng, họ thích sử dụng Uber hơn bất kì phương tiện vận chuyển nào khác. Trong quá khứ, khách hàng có thể gọi tới tổng đài để đặt xe hoặc vẫy tay gọi một chiếc taxi bất kì đang đỗ bên đường. Còn bây giờ, bằng cách sử dụng điện thoại thông minh, người ta có thể yêu cầu một chiếc UBER dễ dàng hơn thế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Anh Dũng
    • Tác giả: Đỗ Đình Nam
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Tế 2018
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62353
    https://drive.google.com/uc?id=1-BUzYiVPuUkStbU6sWHbDy0Om0_svWLx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page