Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Điện Thoại Thông Minh (Smartphone) Của Người Dân TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Điện Thoại Thông Minh (Smartphone) Của Người Dân Tp. Hồ Chí Minh
    Trong môi trường cạnh tranh toàn cầu hiện nay, khi xã hội phát triển, ngày càng có nhiều loại hình công nghệ mới nhanh chóng, tiện dụng và hiện đại hơn ra đời. Trong đó, đáng chú ý là điện thoại smartphone, hiện đang rất phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là ở các nước đang phát triển và các nước tiên tiến. Andrew Nusca (2009) định nghĩa smartphone là thế hệ điện thoại di động được xây dựng dựa trên nền tảng điện toán di động, với các tính năng điện toán cao cấp hơn so với các điện thoại cơ bản. Từ những chiếc điện thoại thế hệ đầu tiên bao gồm các chức năng chính như hỗ trợ người dùng (PDA) và chụp ảnh, ngày nay, những chiếc điện thoại smartphone được bổ sung thêm nhiều tính năng mới như máy nghe nhạc (portable media players), máy xem video (pocket video players), và các thiết bị định vị (GPS navigation).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Đỗ Thị Kim Năm
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uwoG3I1RY0QKPkZib33K-Tx1SewMKpxg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page