Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Hệ Thống Tàu Điện Ngầm Metro Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Chính Sách Công' started by nhandanglv123, Jul 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Hệ Thống Tàu Điện Ngầm Metro Tại TPHCM
    Ùn tắc giao thông đang trở thành vấn đề đáng báo động ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM). Theo Phạm Xuân Mai (2011), tổng thiệt hại các mặt như tiêu thụ nhiều nhiên liệu, gây tai nạn, gây kẹt xe…do xe máy gây ra khoảng 1,07 tỷ USD/năm, chiếm 11,2% GDP của TP. HCM1. Tình trạng ùn tắc giao thông kéo dài ở TP. HCM chính là kết quả của sự phát triển không đồng bộ giữa tăng trưởng kinh tế và cơ sở hạ tầng giao thông2. Một trong những yếu kém của cơ sở hạ tầng giao thông là chưa có hệ thống giao thông vận tải công cộng có khả năng đáp ứng phần lớn nhu cầu đi lại của người dân thành phố. Vì thế, mục tiêu trọng điểm của chính quyền thành phố là xây dựng và phát triển hệ thống vận tải công cộng khối lượng lớn, hiện đại nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Chính sách công
    • Người hướng dẫn: TS Cao Hào Thi
    • Tác giả: Đặng Thị Ngọc Dung
    • Số trang: 88
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1EDPaXvdDnYf76lzGrTI6yH-zBUeDtfKj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page