Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Internet Banhking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by admin, Mar 1, 2018.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Internet Banhking Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Bà Rịa – Vũng Tàu
    Việc triển khai ứng dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử nói chung và Internet Banking nói riêng trong thời gian qua tại thị trường nàycũng rất được các ngân hàng chú trọng nhằm giatăng tiện ích cho khách hàng đồng thời nâng cao nănglựccạnh tranh của mình. Internet banking đang trở thành một xu hướng chính trong thị trường tài chính ngày nay.Tuy dịch vụ Internet Banking cũng đã khá phổ biếnnhưng chưa nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, vì nhiều yếu tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Tác giả: Phạm Duy Khánh
    • Hướng dẫn: Ts. Nguyễn Hải Quang
    • 101 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Bà Rịa-Vũng Tàu 2017
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/16207
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page