Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Ý Tưởng Dịch Vụ Cưới Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 9, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Ý Tưởng Dịch Vụ Cưới Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này được thực hiện nhằm nhận dạng và phân tích các yếu tố ảnh hường đến ý định sử dụng ý tưởng dịch vụ cưới tại thành phố Hồ Chí Minh từ đó kiến nghị một số giải pháp phù hợp cho việc cải thiện nhằm thu hút thêm khách hàng và mở rộng thị trường của các doanh nghiệp kinh doanh ỷ tưởng dịch vụ cưới tại thành phố Hồ Chí Minh. Mô hình nghiên cứu xác định 5 yếu tố tác động đến ý định sử dụng ý tưởng dịch vụ cưới tại thành phố Hồ Chí Minh bao gồm: Lợi ích mong đợi từ dịch vụ, Cảm nhận chất lượng dịch vụ, Lời khuyên của nhóm người tham khảo, Mong đợi về giá và Truyền thông.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Nguyễn Hậu
    • Tác giả: Lê Thị Thùy Linh
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23168
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page