Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tham Gia Kinh Doanh Dịch Vụ Phòng Qua Trang Agoda

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-31_4-16-13.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tham Gia Kinh Doanh Dịch Vụ Phòng Qua Trang Agoda: Nghiên Cứu Tại Thành Phố Vũng Tàu
    Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua trang Agoda của người dân trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Dựa trên cơ sở lý thuyết và lược khảo các nghiên cứu trước trong và ngoài nước về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tham gia kinh doanh theo mô hình kinh tế chia sẻ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tác giả đã xây dựng mô hình nghiên cứu đề xuất và phát triển các giả thuyết nghiên cứu của đề tài. Vận dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 04 nhân tố bao gồm: Sự quen thuộc, Lợi ích kinh tế, Niềm tin, và Chất lượng hệ thống có ảnh hưởng cùng chiều đến Ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua Agoda tại địa bàn TP. Vũng Tàu. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, đề tài cũng đã đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy gia tăng ý định tham gia kinh doanh dịch vụ phòng qua Agoda tại TP. Vũng Tàu trong thời gian tới
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Hồ Nguyễn Quốc Nam
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20423
    https://drive.google.com/file/d/1lQr9Ax8Qd4XZAtLcWqs38YT_rwC5VtGi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page