Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Thay Đổi Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 20, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Thay Đổi Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Điện Thoại Di Động Của Khách Hàng
    Thị trường điện thoại di động tại Việt Nam hiện nay có nhiều nhà cung cấp dịch vụ đồng thời. Do đó, cùng với sự phát triển công nghệ cũng như nhiều chính sách hấp dẫn từ các nhà cung cấp cạnh tranh, khách hàng ngày càng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ. Điều này dẫn đến hiện tượng khách hàng thường xuyên thay đổi nhà cung cấp gây ảnh hưởng không ít đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Mặt khác, khách hàng là yếu tố quyết định thị phần và doanh thu của doanh nghiệp, nói cách khác là yếu tố quyết định thành công của doanh nghiệp trên thị trường. Vì vậy, giữ chân và phát triển khách hàng bền vững là nhiệm vụ cốt lõi của mỗi doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Bùi Thị Kim Tiền
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1aG35PdW1TEAHbVcnxzFIOipLqzD9qduf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page