Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Thay Đổi Nơi Làm Việc Của Nhân Viên Khối Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 11, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Thay Đổi Nơi Làm Việc Của Nhân Viên Khối Dịch Vụ - Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam
    Những năm gần đây, quá trình hội nhập diễn ra mạnh mẽ. môi trường kinh doanh trở nên bình đẳng hơn với các thành phần kinh tế. Để tồn tại và phát triển các doanh nghiệp nhà nước cần được đổi mới để trở nên năng động và hoạt động có hiệu quá. Theo lộ trình thực hiện cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước, các xí nghiệp thương mại mặt đất thuộc khối dịch vụ - Tổng công ty Hàng không Việt Nam cũng nằm trong lộ trình này. Để vững bước trong quá trình cổ phần hóa, hội nhập với nền kinh tế thị trường, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực là mối quan tâm hàng đầu đối với lãnh đạo ba đơn vị cũng như lãnh dạo khối dịch vụ - Tổng công ty hàng không Việt Nam vì họ cho rằng nhân viên là tài sản quý của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Đào Minh Tuyến
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21465
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page