Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiếp Tục Mua Vé Máy Bay Trực Tuyến Của Công Ty Cổ Phần Én Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Dec 29, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiếp Tục Mua Vé Máy Bay Trực Tuyến Của Công Ty Cổ Phần Én Việt Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay ở Việt Nam có tổng cộng 21 sân bay có hoạt động bay dân sự trong đó có 9 sân bay quốc tế, có 2 sân bay dân dụng nội địa đang tiến hành nâng cấp và xây dựng trở thành cảng hàng không quốc tế trong tương lai (Sân bay Liên Khương, Sân bay Cát Bi) nâng tổng số sân bay quốc tế lên 11 sân bay, tất cả nằm dưới sự quản lý trực tiếp của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam đặt trụ sở tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Chỉ t nh riêng sân bay Tân Sơn Nhất, theo số liệu thống kê từ Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất: - Sản lượng hành khách đi và đến năm 2015 đạt 26.549.829 lượt khách, đạt 113,52% kế hoạch năm, tăng 19,85% so với cùng kỳ năm 2014. - Sản lượng hàng hóa, bưu kiện năm 2015 đạt 430.627 tấn, đạt 100,72% kế hoạch năm, tăng 4,52% so với cùng kỳ năm 2014. - Sản lượng phục vụ hạ cất cánh thương mại năm 2015 đạt 181.701 lần chuyến, đạt 112,79% kế hoạch năm, tăng 18,0% so với cùng kỳ năm 2014.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Quang Hùng
    • Tác giả: Ngọc Lê Dung
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=116776
    https://drive.google.com/uc?id=1Sny-2pIJWRJwnP2wSYFzZ1aVbq5MZB-n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page