Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiếp Tục Sử Dụng Dịch Vụ Rút Tiền Không Dùng Thẻ Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 24, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiếp Tục Sử Dụng Dịch Vụ Rút Tiền Không Dùng Thẻ Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Vietbank Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Đề tài này được thực hiện với mục đích đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ rút tiền không dùng thẻ của khách hàng cá nhân tại Vietbank trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi lược khảo cơ sở lý thuyết có liên quan, đồng thời dựa trên các nghiên cứu tương tự, đề tài tiến hành xây dựng mô hình nghiên cứu, cũng như phát triển các giả thuyết nghiên cứu nhàm dự đoán về mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ Vietbank Cardless. Các biến độc lập được sử dụng bao gồm: Nhận thức sự hữu ích (PU), Nhận thức tính dễ sử dụng (PE). An toàn bảo mật (SP), Sự tương thích (CP), Tác động xã hội (SI), Điều kiện thuận lợi (FC), Nhận thức về chi phí (PC), Thói quen (HB).
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Kiều
    • Tác giả: Huỳnh Thị Tuyết Lê
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2018
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=41616
    https://drive.google.com/file/d/1LRPT9s66rnvUTBJEfUSiXJqlCo-gWzXT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 21, 2022

Share This Page