Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiêu Dùng Thức Ăn Nhanh Của Người Tiêu Dùng Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 8, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Tiêu Dùng Thức Ăn Nhanh Của Người Tiêu Dùng Thành Phố Hồ Chí Minh
    Việt Nam với dân sổ hơn 90 triệu người, đứng thứ 3 Đông Nam Á, thứ 14 trên thế giới nên đã trờ thành một thị trường đầy hấp dẫn, thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào các ngành nghề khác nhau và lĩnh vực cung cấp dịch vụ thức án nhanh cũng không nằm ngoài làn sóng này. Nhưng hiện nay nền kinh tế Việt Nam đang trong giai đoạn suy thoái, nên người tiêu dùng sẽ cân nhắc thận trọng hơn trong chi tiêu, trong khi thói quen sử dụng thức ăn nhanh của người Việt Nam được hình thành chưa lâu là một thách thức lớn cho các doanh nghiệp đang và sắp gia nhập ngành cồng nghiệp thức ăn nhanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thụy Diễm Linh
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44778
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page