Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Sự Hài Lòng Của Đại Lý Bán Lẻ Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Vinamilk

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 19, 2025 at 7:15 PM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-19_19-11-55.png
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Sự Hài Lòng Của Đại Lý Bán Lẻ Tại Công Ty Cổ Phần Sữa Vinamilk - Ngành Hàng Sữa Bột
    Trong nền kinh tế phát triển như ngày nay, Việt Nam đang trên đà phát triển và hội nhập toàn cầu, đời sống của người dân ngày càng tăng cao, việc lựa chọn sản phẩm tốt và chất lượng là điều chắc chắn. Chính vì lẻ đó, nhiều doanh nghiệp đã ra sức cải tiến không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Một trong những dòng sản phẩm được quan tâm nhất đó chính là dòng sữa bột trẻ em, vì nó liên quan đến sự phát triển của trẻ nhỏ, cả về thể trạng lẫn trí não. Do đó các bà mẹ luôn muốn tìm cho con mình những sản phẩm đáp ứng nhất cho con của mình. Theo Euromonitor, thị trường sữa Việt Nam ước đạt 135.000 tỉ đồng trong năm 2020. Riêng về doanh thu sữa bột chiếm tỷ lệ 29% theo báo cáo. Do đó, đây là một thị trường rất tiềm năng để các công ty gia nhập và nâng cao lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Quốc Việt
    • Tác giả: Lê Nguyễn Quốc Cường
    • Số trang: 143
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2021
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=36141
    https://drive.google.com/file/d/1hyMEapI-7EPQS4s6nPBJpmxGAHkmonF8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page