Luận Văn Thạc Sĩ Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Jun 12, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Sử Dụng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Cần Thơ
    Dịch vụ ngân hàng điện tử được ngân hàng hướng khách hàng sử dụng ngày càng nhiều ở tương lai, tuy nhiên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ vẫn còn những hạn chế, làm khách hàng chưa thật sự hài lòng về dịch vụ ngân hàng điện tử mặc dù có sự nỗ lực cải tiến thời gian qua. Cho nên, nghiên cứu thực hiện với mục tiêu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khác hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ. Các phương pháp phân tích sử dụng bao gồm: so sánh, thống kê mô tả, kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá, hồi quy tuyến tính.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS Trần Thị Mộng Tuyết
    • Tác giả: Phạm Vĩnh Lễ
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1mrz0t12o9ugrfcQMZXkb9hr4b7rb4T6W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page